Công ty Tam Khôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Thực hiện và điều phối các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình về chăm sóc khách hàng. Giám sát bảo đảm đội ngũ nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn, quy trình trên.
- Xây dựng các chiến lược tìm hiểu khách hàng nhằm phát triển các dịch vụ, chương trình tiếp cận phù hợp.
- Tiếp nhận và chỉ đạo xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng.
Thời gian làm việc:
Giờ làm việc: Chia theo ca sáng, chiều, tối, từ thứ 2 đến chủ nhật.
- Sẽ được nghỉ trọn vẹn 1 ngày/tuần .
- Mỗi ngày làm việc không quá 2 ca.
- Ca làm được xếp tùy vào kế hoạch công việc.
- Đảm bảo 11 buổi/tuần.
Yêu cầu:
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 25 – 35
- Biết lắng nghe, quan sát thái độ khách hàng.
- Cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, không ngại khó.
- Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng với phụ huynh, học sinh.
- Có khả năng định hướng, hướng dẫn công việc hiệu quả.
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt khách hàng, khả năng xử lý tình huống linh hoạt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về tư vấn khách hàng trong lĩnh vực đào tạo – giáo dục là một lợi thế.
- Làm việc được vào tất cả các buổi/ngày theo phân công lịch làm việc.
- Lương thỏa thuận.
- Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi:
- Được ký hợp đồng lao động, đóng BHYT, BHXH.
- Được xét nâng lương, thưởng theo năng lực làm việc định kỳ 1 năm/lần
- Được trao cơ hội để chủ động trong công việc.
- Được tham dự các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng làm việc.
- Được hưởng phúc lợi hằng năm (như nghỉ mát, kiểm tra sức khỏe tổng quát, liên hoan,…)
- Được thưởng trên doanh thu
Liên hệ:
Vui lòng liên hệ trực tiếp với chị Khánh Linh – 093 796 1919, để được xếp lịch phỏng vấn. Hồ sơ xin việc gửi vào email: linhnhk@tamkhoi.edu.vn
Gồm các file scan/ảnh chụp:
- Đơn xin việc.
- CV (lý lịch học tập, làm việc và hoạt động xã hội).
- Bằng đại học – cao đẳng.
Chỉ tiếp nhận hồ sơ gốc khi vượt qua vòng phỏng vấn.